DU LỊCH ÚC MÙA CHERRY NỞ RỘ

   06 ngày 05 đêm
   Ngày khởi hành: 28/05/2019
   Mã tour: DANA.DT.6N5Đ.2805

Thông tin tour

BRUNEI – MELBOURNE – DANDENONG – BALLARAT

Thời gian: 06 ngày 05 đêm

Khởi hảnh: 28/05/2019

Giá tour: 33,990,0000VNĐ

 (Áp dụng cho đoàn 15 khách người lớn)

NGÀY 1:  TP. HỒ CHÍ MINH – BRUNEI MELBOURNE                      Ăn trên máy bay

Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất và làm thủ tục khởi hành đi Brunei trên chuyến bay BI382 SGNBWN (1415 1710) của hãng hàng không Hoàng gia Brunei (Royal Brunei Airlines).

NGÀY 2:   MELBOURNE CITY TOUR          S/T/C

17:10 Đến sân bay Brunei – Bandar Seri Begawan, quý khách tiếp tục nối chuyến bay BI005 (19:20 – 05:20+1)  đến với thành phố Melbourne của Australia, làm thủ tục nhập cảnh.

Đoàn tới Melbourne, làm thủ tục nhập cảnh. Xe đón đoàn đi ăn sáng. Khởi hành tham quan thành phố Melbourne.

  • Parliament House Victoria: Tòa nhà Quốc hội bang Victoria
  • Vườn Thực Vật Fitzroy: Khu vườn tuyệt vời này còn có căn nhà được cho là của vị thuyền trưởng nổi tiếng James Cook – một trong những người châu Âu đầu tiên đặt chân lên mảnh đất Australia.

  • St Kilda: là một sân chơi cạnh bên bờ biển Phillip. Ven biển bao gồm vùng ngoại ô cảng Melbourne và phía đông Melbourne. Vào năm 1900, người ta xây dựng nhiều cung điện nguy nga, các công trình lớn. Và đến năm 1912, St Kilda trở nên nổi tiếng hơn và là một trong những thắng cảnh nổi tiếng của thủ đô Mebourne.
  • Quảng trường FederationGa phố Flinders: nhà ga chính của Melbourne, địa điểm nổi tiếng có bề dày lịch sử với kiến trúc cận đại được lưu giữ đến tận bây giờ.

  • Nhà thờ thánh Patrick’s: nổi danh thế giới là tòa nhà tiên phong xây dựng theo phong cách kiến trúc Gothic thời Phục hưng.
  • Eureka Skydeck: Tòa nhà 88 tầng cao nhất Melbourne, nơi có thể tham quan toàn cảnh thành phố (chi phí tự túc)

Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó nhận phòng khách sạn 3 sao nghỉ ngơi.

NGÀY 3:  MELBOURNE – DANDENONG RANGES – PUFFY BILLY             S/T/C

Tự do khám phá cuộc sống Melbourne về đêm.

Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Xe đưa Quý khách đến Công viên quốc gia Dandenong Ranges.

  • Tham gia hoạt động thú vị đi Tàu lửa hơi nước (Puffing Billy Steam Train): thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp trên tàu lửa hơi nước ray đơn Puffing Billy có từ đầu thế kỷ 20. Tàu sẽ đưa Quý khách vượt qua chặng đường dài gần 6km qua các cây cầu gỗ cùng những ngôi làng cổ để ngắm nhìn các rừng cây cao, dương xỉ bên dưới và cùng sống lại những năm tháng giao thương nông sản giữa những người dân ở Dandenong và Melbourne.

  • Tham quan Công viên Warrok Farm: tại đây quý khách có dịp ngắm những động vật đặc trưng của nước Úc như: gấu Koalas, chuột túi nổ tiếng ở Úc và xem màn trình diễn xén lông cừu

NGÀY 4:  MELBOURNE – BALLARAT SHOPPING              S/T/C

Đoàn quay về Melbourne tham quan khu Footscray nơi có nhiều người Việt Nam sinh sống. Ăn tối và về khách sạn nghỉ ngơi.

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó đoàn khởi hành đến thị trấn Ballarat nơi phong trào đào vàng của Victoria khởi phát, tham quan:

  • Đồi mỏ vàng Sovereign Hill: tìm hiểu về nơi đã khám phá ra mỏ vàng năm 1851.

  • Bảo tàng Vàng: khám phá Mỏ Vàng nằm sâu trong lòng đất.
  • Suối đãi vàng: Quý khách có thể thử thời vận bằng cách đãi vàng với các dụng cụ thô sơ.

Đoàn về lại Melbourne, tự do mua sắm hàng hóa và đồ lưu niệm tại các trung tâm lớn với các mặt hàng đa dạng, nhiều chủng loại của Melbourne.

NGÀY 5:  MELBOURNE – BRUNEI                   S/T/ Tối trên máy bay

Ăn tối và về khách sạn nghỉ ngơi.

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, tham quan mua sắm tự do, khám phá các khu vực lân cận khách sạn.

Buổi trưa đoàn làm thủ tục check out khách sạn. Di chuyển đến nhà hàng dùng bữa trưa.

Sau đó khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay BI006 (1840 – 2240) đi Brunei, ăn tối trân máy bay. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi tại khách sạn 4* ở Brunei.

NGÀY 6:  BRUNEI – CITY TOUR – TP. HỒ CHÍ MINH          S/T/-

Quý khách ăn sáng và trả phòng khách sạn. Xe đưa đoàn khởi hành tham quan Brunei phồn thịnh – được xếp vào một trong những nước có mức phúc lợi sống cao nhất trên thế giới. Đến Brunei quý khách sẽ tham quan:

  • Thánh đường Hồi giáo Jame Asr: được xây dựng năm 1992 nhân dịp kỷ niệm 25 năm trị vì của Quốc Vương hiện tại là Jame Asr’s Hassanal Bolkiah. Đây là ngôi thánh đường Hồi giáo lớn nhất và đồ sộ nhất khu vực Đông Nam Á. (chụp hình bên ngoài)

  • Hoàng gia Brunei (Istana Nurul Iman – Sultan’s Palace), theo tiếng Brunei nghĩa là “Cung điện ánh sáng của các vị Thánh”. (Đi ngang qua và chụp hình bên ngoài)
  • Bảo tàng Hoàng gia Regalia: nơi tái hiện lại cuộc sống và những sự kiện trọng đại của Vương quốc như: Lễ cưới, Lễ đăng quang của đức vua, kỷ niệm 25 năm trị vì, cùng các vật phẩm của Quốc Vương Brunei được chế tác từ những vật liệu quí và bộ sưu tập tặng phẩm của các nguyên thủ quốc gia trên thế giới gởi tặng. Trong số đó, có cả những bức tranh do nguyên thủ tướng Phan Văn Khải và Phu nhân gửi tặng.

Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó tiếp tục tham quan:

  • The Empire Hotel & Country Club 6*: là khách sạn nổi tiếng nhất Brunei, có đẳng cấp 6* với diện tích rộng 180ha và từng là nơi ở của Hoàng gia. Nơi đây có đầy đủ các khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất. Được xem là một trong những khách sạn cao cấp nhất châu Á và là một trong mười khách sạn đẹp nhất thế giới. Khách sạn xa hoa đến nỗi các vật dụng nội thất trong nhà tắm cũng được dát vàng lộng lẫy. Du khách sẽ không thể nào quên được trải nghiệm phong cách sống Hoàng gia tại đây. Ngoài ra The Empire 6* còn sở hữu các tiện ích hàng đầu với lợi thế hiếm có: Quý khách có thể tản bộ ngắm hoàng hôn hoặc bình minh bên bãi biển, thư giãn tại các khu vực Spa, Câu lạc bộ Tennis, Golf, Bowling, Thể hình, hồ bơi trong nhà, ngoài trời, ngân hàng, rạp chiếu phim, Khu vui chơi trong.

Đoàn tiếp tục tham quan

  • Kampong Ayer được mệnh danh là thành phố Venice của Châu Á, là ngôi làng nổi lớn nhất trên thế giới, Kampong Ayer gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của Brunei. Tại đây có khoảng 30.000 dân cư sinh sống chiếm 10% dân số Brunei với 40 ngôi làng trên mặt nước, các ngôi nhà trong làng liên kết với nhau bằng 50km hệ thống đường đi được kết nối bằng gỗ, các ngôi nhà gỗ đều được trạm khắc tinh xảo, với những đường nét hoa văn độc đáo.
  • Tham quan bảo tàng Museum Floating House để hiểu rõ hơn về lịch sử hình thành và phát triển qua hơn 1000 năm lịch sử.

Quý khách di chuyển ra sân bay và làm thủ tục chuyến bay BI383 (1850 – 1945) về thành phố Hồ Chí Minh. Chia tay Quý khách, kết thúc chương trình.

Giá Tour bao gồm:

  • Vé máy bay khứ hồi SGN – BRUNEI – MELBOURNE – BRUNEI – SGN và phụ phí của hãng hàng không ROYAL BRUNEI AIRLINES bao gồm 30kg hành lý ký gửi và 7kg xách tay.
  • Lệ phí visa và thư mời Úc 3.500.000vnđ/khách
  • 1 đêm khách sạn 4 sao tại Brunei (Phòng đôi, nếu khách lẻ nam hoặc nữ sẽ ở phòng 3 người), khách sạn tham khảo: MULIA (ORCHID GARDEN),… hoặc tương đương
  • 3 đêm khách sạn 3 sao tại Melbourne (Phòng đôi, nếu khách lẻ nam hoặc nữ sẽ ở phòng 3 người), khách sạn tham khảo: IBIS, TRAVELODGE… hoặc tương đương
  • Xe máy lạnh tham quan theo chương trình
  • Các bữa ăn theo chương trình
  • Nước uống theo xe trong các ngày du lịch.
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế mức bồi thường tối đa lên đến 1 tỷ đồng/ trường hợp
  • Hóa đơn VAT
  • Quà tặng của công ty

Giá Tour không bao gồm:

  • Hộ chiếu thời hạn không dưới 6 tháng tính từ ngày về.
  • Chi phí bia rượu trong các bữa ăn.
  • Chi phí phòng đơn, điện thoại, giặt là, đi lại ngoài giờ…
  • Hành lý quá cước, khuân vác hành lý.
  • Các chi phí phát sinh không đề cập trong chương trình.
  • Vé tham quan các điểm ngoài chương trình.
  • Tip HDV và tài xế: 40USD/chương trình/khách
  • Visa tái nhập đối với khách mang quốc tịch nước ngoài.
  • Chi phí dời ngày, đổi hành trình (đổi chặng), nâng hạng vé máy bay.
  • Chi phí khám sức khỏe theo yêu cầu của Lãnh sự quán (đối với khách hàng từ 70 tuổi trở lên)
  • Chi phí mua bảo hiểm lẻ (đối với khách hàng từ 70 tuổi trở lên)
  • Đối với khách đi lẻ và không có khách khác ghép phòng, quý khách sẽ phải chịu phụ phí phòng đơn là 6,000,000vnđ/khách

Giá Tour cho trẻ em:

  • Trẻ em dưới 2 tuổi: 30% giá tour người lớn (không có chế độ giường riêng)
  • Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi: 80% giá tour người lớn (Không có chế độ giường riêng)
  • Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi: 90% giá tour người lớn (Có chế độ giường riêng)
  • Trẻ em đủ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn

Lưu ý: Hai người lớn chỉ đi kèm một trẻ em, trẻ thứ hai bắt buộc nâng lên thành người lớn.

Quy định đăng ký và thanh toán:

  • Lần 1: Đăng kí tour, nộp tất cả các giấy tờ liên quan và đặt cọc 50% tiền tour khi đăng ký tour
  • Đóng hết phần còn lại trước 2 tuần khởi hành. Trường hợp Quý khách bị từ chối visa vì bất kỳ lý do gì, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền tour và charge phí visa 3.500.000vnđ.
  • Trường hợp Quý khách đã có visa sẽ được trừ lại 25usd.
  • Trường hợp Quý khách có thẻ APEC sẽ không trừ lại 25usd do phí làm thư mời

Chi phí hủy tour:

  • Hủy tour ngay sau khi Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán đã cấp visa: Chi phí huỷ tour là 100% tiền cọc
  • Hủy tour ngay sau khi đăng ký: Phí hủy tour là 10%
  • Hủy tour từ trước 15 ngày trước ngày khởi hành: Phí hủy tour là 50% trên tổng giá tour
  • Hủy tour từ 10-14 ngày trước ngày khởi hành: Phí hủy tour là 70% trên tổng giá tour
  • Hủy tour từ 7–9 ngày trước ngày khởi hành: Phí hủy tour là 80%
  • Hủy tour sau thời gian trên: Phí hủy tour là 100% trên tổng giá tour

(Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ Tết)

Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email và phải được Công ty xác nhận.Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.

Các lưu ý khác: 

  • Hộ chiếu (passport) của Quý khách phải có chữ ký, còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng kể từ ngày nhập cảnh.
  • Quý khách mang quốc tịch được miễn visa Úc nhưng phải khai form xin visa điện tử với lệ phí visa ETA là: 2.000.000 vnđ/khách.
  • Giá chúng tôi đưa ra là giá trung bình áp dụng cho 1 khách lẻ ghép cho đoàn từ 10 khách, trong trường hợp số lượng khách không đủ để khởi hành, công ty sẽ báo trước cho quý khách trước tối thiểu 10 ngày tính từ ngày khởi hành và chuyển khách sang ngày khác gần nhất mà không phải bồi hoàn thêm bất cứ chi phí nào.
  • Trường hợp đoàn dưới 15 khách thì sẽ không có hướng dẫn từ Việt Nam đi theo đoàn, bên Úc sẽ có tài xế nói tiếng việt kiêm hướng dẫn đón và đưa đoàn đi tham quan.
  • Trường hợp khách từ 75 tuổi phải ký giấy xác nhận sức khỏe và đi kèm 1 người thân từ 18 – 55 tuổi (đủ sức khỏe).
  • và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
  • Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho Công ty du lịch khi đăng ký tour để được tư vấn thêm thông tin. Không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lí do an toàn cho khách.
  • Quý khách có yêu cầu ở phòng đơn, vui lòng thanh toán thêm tiền phụ thu.
  • Trường hợp quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
  • Hồ sơ xin visa sau khi nộp vào Lãnh Sự Quán sẽ không được hoàn trả lại.
  • Sau khi Công ty thông báo ký quỹ mà Quý khách không thanh toán tiền ký quỹ (dù đã đậu visa) đồng nghĩa khách chưa hoàn tất thủ tục thanh toán và được coi là tự hủy tour. Quý khách sẽ không được tham gia chuyến đi và Công ty sẽ áp dụng mức phạt theo quy định mục Hủy tour.
  • Nếu khách là Việt kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.
  • Thứ tự và chi tiết trong chương trình có thể thay đổi để phù hợp với tình hình khách quan (thời tiết, giao thông…)
  • Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm điểm tham quan trong các trường hợp xảy ra thiên tai, sự cố về an ninh, sự cố về hàng không,…
  • Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour trên biên nhận đóng tiền. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
  • Do các chuyến bay phụ thuộc vào hãng hàng không nên trong một số trường hợp, giờ bay có thể được thay đổi mà không thông báo trước.

HỒ SƠ XIN VISA ÚC

Để chuẩn bị tốt nhất cho việc xin visa nhập cảnh vào Úc, Quý Khách gửi cho Dana International Travel những hồ sơ như hướng dẫn bên dưới (Yêu Cầu Sao Y Công Chứng Tất Cả Trên Giấy A4):

1. Cá nhân 1.    Hộ chiếu gốc còn giá trị sử dụng trên 6 tháng tính đến ngày kết thúc chuyến đi.
2.    Bản sao hộ chiếu tất cả các trang có đóng dấu hải quan hay có dán nhãn thị thực xuất nhập cảnh của tất cả các nước kèm theo (photo công chứng trên giấy A4).
3.    2 ảnh khổ 4x6cm nền trắng (hình chụp không quá 6 tháng, phông màu trắng, nhìn rõ tai, mắt). Lưu ý: Ghi rõ tên đằng sau ảnh
4.    Chứng minh nhân dân
5.    Hộ khẩu thường trú (photo công chứng đủ tất cả các trang mới nhất trên giấy A4).
6.    Để xác nhận tình trạng hôn nhân, ĐSQ yêu cầu cung cấp 1 trong các giấy tờ sau:

– Giấy xác nhận độc thân

– Giấy đăng kí kết hôn

– Giấy li hôn

– Giấy chứng tử (với các trường hợp vợ hoặc chồng đã mất)

7.    Giấy khai sinh (photo có công chứng mới nhất).
8.    Đơn xin visa Úc

– Mẫu 1419 (Công ty du lịch cung cấp)

– Mẫu 956 (Công ty du lịch cung cấp)

– Mẫu khai nhân thân: (khai chi tiết về thân nhân (viết nháp) gồm: ba mẹ ruột và ba mẹ của chồng hoặc vợ, tất cả các anh chị em ruột của hai bên vợ chồng, tất cả các con của hai vợ chồng (kể cả con riêng) bao gồm: họ và tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, nước hiện đang cư trú, đã kết hôn hay còn độc thân.)

2. Công việc Khách hàng là chủ doanh nghiệp Khách hàng làm việc hợp đồng
1.    Giấy phép đăng ký kinh doanh (bản sao có chứng thực mới nhất)
2.    Quyết toán thuế và biên lai nộp thuế thu nhập doanh nghiệp năm gần nhất (có mộc tròn của công ty)
3.    Sao kê giao dịch tài khoản gần nhất do ngân hàng xác nhận (bản gốc)
1.      Hợp đồng lao động (Bản sao công chứng hoặc có mộc tròn công ty)
Phiếu lương 3 tháng gần nhất

2.      Giấy xin nghỉ phép (có mộc tròn của công ty)

3.      Sổ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Khách là người về hưu Khách hàng làm việc nhà nước
1.      Quyết định về hưu hoặc thẻ hưu trí

2.      Sổ lương hưu

 

1.      Quyết định bổ nhiệm chức vụ

2.      Quyết định tăng lương (nếu có)

3.      Bản gốc đơn xin nghỉ phép

 

Khách hàng lao động tự do Khách hàng là học sinh, sinh viên
1.      Giấy xác nhận công việc của phường

2.      Hình ảnh, giấy tờ chứng minh công việc

1.      Thẻ học sinh, sinh viên

2.      Giấy xác nhận của trường

3.      Đơn xin nghỉ phép

Khách là trẻ em dưới 18 tuổi đi cùng người thân không phải là Cha/Mẹ

 

1.      Trẻ em chỉ đi theo bố/mẹ thì phải có thêm giấy ủy quyền có xác nhận của chính quyền địa phương và bản sao công chứng Chứng minh thư của mẹ/bố không đi cùng + Bản gốc giấy nghỉ phép/Bản sao công chứng thẻ học sinh/sinh viên của trường đang học

2.    Giấy xác nhận của Cha Mẹ đồng ý cho con (nếu con dưới 18 tuổi) được đi du lịch cùng người thân (có xác nhận của chính quyền địa phương)

Giấy xác nhận học/nghỉ học của nhà trường (nếu thời gian đi du lịch là đang đi học).

3. Tài chính 1.    Sổ tiết kiệm có kì hạn vẫn còn hiệu lực sau khi đi tour về, số dư tối thiểu là 200 triệu (bản sao công chứng)
2.    Sao kê tài khoản nhận lương, sao kê tài khoản tín dụng hoặc các tài khoản giao dịch khác 3 tháng gần nhất (01 bản gốc có xác nhận của ngân hàng đối với sao kê)
3.    Bảng lương 3 tháng gần nhất (có xác nhận của công ty)

– 01 bản gốc có chữ ký hoặc dấu công ty hoặc 01 bản sao đóng dấu treo công ty.

– Trường hợp trả lương qua chuyển khoản thì nộp sao kê 3 tháng tài khoản nhận lương có xác nhận của ngân hàng.

4.    Giấy tờ sở hữu nhà đất (nộp bản sao y công chứng mới nhất, mang theo sổ gốc đối chiếu)
5.    Giấy đăng ký chủ quyền xe ô tô (nếu có) – bản photo công chứng mới nhất
6.    Hợp đồng cho thuê bất động sản, cổ phần hoặc các nguồn đầu tư khác (nếu có) – bản photo công chứng mới nhất

4. Yêu cầu khác Trong trường hợp khách nộp hồ sơ theo dạng thăm thân:

1.        Bằng chứng về mối quan hệ của khách với người thân.

2.        Thư mời của người thân

3.        Chứng minh tài chính của người thân bên Úc (nếu người thân bảo lãnh)

4.        Thông tin chi tiết của người thân: hộ chiếu, visa Úc nếu chưa có quốc tịch /thẻ xanh/giấy phép lái xe.

5.        Do phải lấy dấu vân tay nên xin Quý khách vui lòng trực tiếp đến LSQ đúng ngày hẹn.

6.        Trong quá trình xét duyệt visa, nếu LSQ cần bổ sung thêm hồ sơ chứng minh khác, quý khách vui lòng bổ sung thêm.

Việc không được nhập cảnh Úc nằm ngoài trách nhiệm của công ty du lịch

 

 E-VISA (ETA: Electronic Travel Authority)

ETA được hiểu là một loại visa online được cấp phép nhập cảnh cho công dân thuộc các quốc gia sau:

1.      Brunei – Darussalam

2.      Canada

3.      Hong Kong (SAR PRC)

4.      Nhật Bản

5.      Malaysia

6.      Singapore

7.      Hàn Quốc (Rep of South)

8.      Mỹ (United States)

Quý khách cần đăng nhập website: https://www.eta.homeaffairs.gov.au/ETAS3/etas thực hiện các bước theo yêu cầu, thanh toán phí và đợi kết quả

Đây là loại visa Multiple, có thời hạn 1 năm tính từ ngày ra visa, thời gian lưu trú cho mỗi lần nhập cảnh không quá 3 tháng.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN THAM QUAN VUI VẺ VÀ THÚ VỊ!